TIN TỨC > XÉT NGHIỆM ADN ĐÀ NẴNG

 Hiện nay, làm xét nghiệm ADN huyết thống không chỉ để biết kết quả mối quan hệ huyết thống giữa Cha và Con mà còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều thủ tục Hành chính ở cấp Xã/Phường. 

Bản kết quả phân tích ADN được coi là bằng chứng khoa học chính xác nhất trong việc xác định quan hệ huyết thống giữa đứa trẻ và người cha (hoặc người mẹ) nghi vấn.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo với chất lượng tốt nhất. Trung tâm xét nghiệm ADN Đà Nẵng với kết quả của VIỆN KHOA HỌC HÌNH SỰ - BỘ CÔNG AN trong thời gian nhanh nhất – chi phí thấp nhất

 

Xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng - cha con được thực hiện bằng cách so sánh thông tin ADN cá nhân của đứa bé với ADN của người được cho là cha ruột.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo với chất lượng tốt nhất. Trung tâm xét nghiệm ADN xin giới thiệu điểm thu mẫu xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng. Địa chỉ:TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM ADN ĐÀ NẴNG Địa chỉ : 165B Huỳnh Ngọc Huệ - Thanh Khê - Đà Nẵng

 Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về việc bà Nguyễn Thị Mai Hạnh (Ba Đình, Hà Nội) đã bị nhầm con sau khi sinh và nuôi nhầm chị Tạ Thị Thu Trang trong suốt 42 năm.

Tôi bảo anh, ai đến cũng khen con giống bố giống mẹ, sao anh khẳng định vậy khiến con tủi thân. Chồng tôi hừ giọng: "Mũi cao như Tây, da trắng bóc trong khi cả nhà nội toàn ngăm đen... Giống mẹ thì có chứ nét nào giống bố?”.

 Bảng giá xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng

Xét nghiệm ADN ở tại Đà Nẵng với kết quả của VIỆN KHOA HỌC HÌNH SỰ - BỘ CÔNG AN trong thời gian nhanh nhất – chi phí thấp nhất – độ chính xác cao nhất – bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối nhất.  

TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM ADN ĐÀ NẴNG   

VĂN PHÒNG THU MẪU & PHÂN TÍCH ADN
Địa chỉ :Tầng 2 - 570 Điện Biên Phủ, Q Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Tel : 02363 648 119 - Hotline : 0914 999 550
Email : trungtamxetnghiemadn@gmail.com
 
Website :
www.trungtamxetnghiemadn.com    

xét nghiệm adn đà nẵng, xet nghiem adn da nang, xét nghiệm adn giá rẻ đà nẵng, giám định adn tại đà nẵng

Thiet ke web da nang