TIN TỨC > GIÁM ĐỊNH ADN TẠI ĐÀ NẴNG

 Bạn đang mong muốn có một Dịch vụ xét nghiệm ADN tại nhà chính xác hãy chọn Trung Tâm Xét Nghiệm ADN- 570 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên thu mẫu đã được đào tạo bải bản, chuyên môn cao. Bạn không cần phải đi xa, bé nhỏ không phải di chuyển cực nhọc hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày nhưng lại có thể giải đáp sự nghi ngờ về đứa con, cháu, anh, chị, em... hoặc Xét nghiệm ADN làm giấy Khai Sinh, Pháp Lý

 - Xét nghiệm ADN khi đang mang thai bằng kỹ thuật không xâm lấn thực hiện sớm từ tuần thai thứ 7, chỉ cần 10ml máu thai phụ, chính xác 99,9%, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con.

 HỎI: 𝐓𝐫𝐞̉ 𝐞𝐦 𝐛𝐚𝐨 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐮 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐥𝐚̀𝐦 𝐱𝐞́𝐭 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐀𝐃𝐍?

 Bạn muốn làm xét nghiệm ADN huyết thống? Bạn muốn làm xét nghiệm ADN Thai Nhi? Bạn muốn làm xét nghiệm NIPT? Bạn muốn làm xét nghiệm giới tính thai nhi sớm? Nhưng bạn không thể đến Trung Tâm vì một số lý do cá nhân. Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người dân, Trung Tâm Xét Nghiệm ADN Đà Nẵng - ADN119.com tự hào là đơn vị tiên phong tại Đà Nẵng phục vụ lấy mẫu xét nghiệm ADN MIỄN PHÍ tại nhà ở Đà Nẵng và trả kết quả MIỄN PHÍ tận nơi cho khách. Mang lại sự tiện lợi, nhanh gọn, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại nên dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm ADN tại nhà đang dần chiếm ưu thế và được người dân chọn lựa khá nhiều. 

  Xét nghiệm ADN giá rẻ đang được triển khai tại Trung tâm xét nghiệm ADN Đà Nẵng và các tỉnh khu vực miền trung nhằm giúp các khách hàng có nhu cầu xét nghiệm ADN để biết kết quả quan hệ huyết thống có được dịch vụ thử ADN uy tín, bảo mật, đảm bảo độ chính xác và quan trọng nhất là giá xét nghiệm ADN phù hợp với nhu cầu của người dân.

 

Niêm mạc miệng - LẤY MẪU XÉT NGHIỆM ADN CHÍNH XÁC TẠI ĐÀ NẴNG 

 

Đây là mẫu làm xét nghiệm ADN cha con tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Đây là cách lấy mẫu không đau, dễ thực hiện và phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

  • Xét nghiệm ADN KẾT QUẢ BỘ CÔNG AN GIÚP LÀM GIẤY KHAI SINH NHANH CHÓNG
  • ADN Làm giấy khai sinh tại Đà Nẵng - Kết quả Bộ công An cho con mang họ của người bố đẻ (người bố sinh học) khi người con được sinh ra trước khi bố mẹ có giấy đăng ký kết hôn
  • Làm thủ tục bổ sung cho con mang họ của người bố đẻ (người bố sinh học) vào giấy khai sinh trong các trường hợp mà trước đó người mẹ làm giấy khai sinh không có tên của bố.
  • Chứng minh quan hệ để nhập tịch, làm passport, làm visa, nhận cha (mẹ) con, ông (bà) cháu, anh (chị) em, họ hàng
  • Xác định trách nhiệm cấp dưỡng đối với con cái khi cha mẹ ly hôn, các xác nhận thừa kế và các thủ tục pháp lý khác.
«12»

TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM ADN ĐÀ NẴNG   

VĂN PHÒNG THU MẪU & PHÂN TÍCH ADN
Địa chỉ :Tầng 2 - 570 Điện Biên Phủ, Q Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Tel : 02363 648 119 - Hotline : 0914 999 550
Email : trungtamxetnghiemadn@gmail.com
 
Website :
www.trungtamxetnghiemadn.com    

xét nghiệm adn đà nẵng, xet nghiem adn da nang, xét nghiệm adn giá rẻ đà nẵng, giám định adn tại đà nẵng

Thiet ke web da nang