Sinh con xấu, cả nhà chồng đòi xét nghiệm ADN

 

Em thực sự khổ tâm quá các mẹ ạ. Con mới sinh ra được 2 tháng nay mà cả nhà em đã xì xầm cả lên. Nhà chồng cứ nằng nặc đòi đi xét nghiệm ADN vì sinh con xấu, lại chẳng giống ai.

 

Chào các mẹ!

Ngày em , lại biết mang bầu con gái, vợ chồng em và cả nhà chồng em ai cũng vui mừng lắm. Bởi vì mẹ chồng em đã có 4 đứa cháu trai nhưng chưa có đứa cháu gái nào. Vì thế, ông bà nội cháu rất thích có cháu gái. Ông bà thường bảo: có cháu gái để chúng tao còn làm điệu và bế nó đi khoe với thiên hạ chứ.

Sinh con xấu, cả nhà chồng đòi xét nghiệm ADN

Em rất vui và hạnh phúc vì suốt những tháng thai kỳ, em nhận được sự quan tâm của cả nhà chồng. Hầu như ngày nào, mẹ chồng em cũng nấu món ngon bổ dưỡng để em ăn. Chồng em thì cưng chiều em như trứng mỏng dễ vỡ. Anh chị em nhà chồng cũng rất hay hỏi han và sống rất tình cảm. Em cảm thấy thực sự may mắn vì đã có một gia đình chồng ấm áp tình nghĩa như vậy.

Hơn 38 tuần , em vào viện sinh nở. Ơn trời, em đẻ bình thường và mẹ tròn con vuông. Những tưởng từ đây, cuộc sống gia đình sẽ thêm trọn vẹn và hạnh phúc. Thế nhưng, em không ngờ từ đây cũng là lúc bắt đầu sóng gió gia đình. Lý do chỉ vì con gái nhỏ nhà em sinh ra xấu quá. Hơn nữa con lại chẳng có nét nào giống cả bố và mẹ cháu. Vì thế, chồng và cả nhà chồng cứ lời vào lời ra và nghi hoặc em .

Bản thân em cũng thực sự khổ tâm lắm. Em cũng không hiểu tại sao con gái sinh ra lại chẳng nhặt bất cứ nét đẹp nào của bố, mẹ và chẳng giống bố mẹ chút nào. Nhiều lúc nhìn con mà nước mắt em lại tuôn rơi.

Sao nhóc nhà em không có nét giống bố cũng phải có nét giống mẹ chứ nhỉ? Nhiều lúc em còn nghĩ dại, có khi nào bệnh viện trao nhầm con không?

Còn chồng em, ban đầu con từ bệnh viện về, chồng vẫn quấn con gái lắm. Thế nhưng ngày nào, cứ thấy chồng ngắm con là đều bảo: Sao con chẳng giống ai chút nào thế? Anh có ý muốn thử ADN luôn để xác định là con mình và "giải oan". Mẹ chồng mình thì ủng hộ xét nghiệm ADN ngay từ khi con ở bệnh viện về. Bà bảo, em là con dâu thì phải thông cảm cho bà và nên đặt mình vào trường hợp vào nhà chồng để thông cảm cho họ.

Thú thật em đau lòng lắm khi chồng và cả nhà chồng muốn đi xét nghiệm ADN. Em đang tính, nếu đi xét nghiệm ADN xong, lúc chìa giấy xét nghiệm ra thì nhân tiện em cũng sẽ vứt luôn tờ đơn ly dị vào mặt chồng và  cả nhà chồng. Nhưng chồng em có vẻ biết rõ tính em như thế nên đã rào trước chắn sau rằng. “Anh chẳng thấy có gì mà phải làm to chuyện nhỉ. Em cây ngay không sợ chết đứng. Cứ xét nghiệm đi rồi sau nói chuyện sau”.

Chồng em cũng kể: Đã có một số trường hợp trao nhầm con rồi đó. Có trường hợp thì do , hộ lý vô trách nhiệm, có trường hợp thì chủ ý tráo con vì chuyện  trai, con gái... Vì thế nên anh nhất quyết phải xét nghiệm ADN.

Sinh con xấu, cả nhà chồng đòi xét nghiệm ADN

Giờ các mẹ bảo em nên làm thế nào? Em có nên cho con thử ADN để khỏi băn khoăn mà làm sứt mẻ tình cảm gia đình không? Thật sự thì con em xấu quá, xấu như con khỉ con ấy. Hàng ngày , em còn không tin vào mắt mình cơ.

Nhưng bà ngoại cháu thì cứ điềm nhiêm bảo: Đầy bé chọn những nét xấu của cả họ chứ chả chọn nét đẹp đâu. Với trẻ con còn thay đổi nhiều, đến lúc trưởng thành lại càng khác đấy.

Trước biết bao ý kiến khác nhau mà em dù đang rất đau lòng cũng chẳng biết phải làm sao? Các mẹ có con nhỏ hãy cho em một lời khuyên lúc này đi. Em khổ tâm quá!

CÁC TIN KHÁC
  • XÉT NGHIỆM ADN BÀO THAI - XÁC ĐỊNH HUYẾT THỐNG CHA CON (01/04/2024)
  • QUY TRÌNH XÉT NGHIỆM ADN (28/02/2024)
  • TRẺ EM BAO NHIÊU TUỔI CÓ THỂ LÀM XÉT NGHIỆM ADN? (26/02/2024)
  • MIỄN PHÍ THU MẪU XÉT NGHIỆM ADN TẠI NHÀ Ở ĐÀ NẴNG (10/11/2023)
  • Xét nghiệm ADN giá rẻ ở đâu tại Đà Nẵng ? (01/03/2022)

TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM ADN ĐÀ NẴNG   

VĂN PHÒNG THU MẪU & PHÂN TÍCH ADN
Địa chỉ :Tầng 2 - 570 Điện Biên Phủ, Q Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Tel : 02363 648 119 - Hotline : 0914 999 550
Email : trungtamxetnghiemadn@gmail.com
 
Website :
www.trungtamxetnghiemadn.com    

xét nghiệm adn đà nẵng, xet nghiem adn da nang, xét nghiệm adn giá rẻ đà nẵng, giám định adn tại đà nẵng

Thiet ke web da nang